GIAO HỮU BÓNG ĐÁ

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018; chiều ngày 05/3/2018, tại sân vận động Hàng Không, Long Biên, Hà Nội, diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa đội bóng Liên đoàn Địa chất và Khoáng sản biển gặp đội bóng Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc. Tham dự và cổ vũ cho trận đấu có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Liên đoàn, Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên hai Liên đoàn.

Tuy là trận đấu giao hữu nhưng các cầu thủ hai đội thi đấu rất sôi nổi, nhiệt tình, thể hiện tinh thần thể thao và sự giao lưu, đoàn kết giữa hai đơn vị. Kết quả hai đội hòa với tỷ số 5:5.

Lãnh đạo 2 đơn vị đã trao cờ lưu niệm cho các cầu thủ và gửi tới toàn thể cán bộ viên chức và người lao động hai Liên đoàn lời chúc năm mới tràn đầy sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc, có nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc cho hai Liên đoàn chúng ta sang năm mới có nhiều thắng lợi mới, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ Nhà nước giao, giữ vững thế ổn định, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV.

 

Đại diện Lãnh đạo hai Liên đoàn tặng cờ và hoa cho cầu thủ hai đội

 

 

Đồng chí Trần Văn Long, Chủ tịch Công đoàn cùng đồng chí Phan Đình Huân, Bí thư Đoàn thanh niên Liên đoàn chụp ảnh cùng đội bóng Liên đoàn

Hỗ trợ trực tuyến