LỄ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG ĐỘC LẬP HẠNG NHÌ VÀ KỶ NIỆM 55 NĂM THÀNH LẬP LIÊN ĐOÀN BẢN ĐỒ ĐỊA CHẤT MIỀN BẮC.

     Ngày 14 tháng 10 năm 2014, Liên đoàn Bản đồ địa chất miền Bắc long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì và kỷ niệm 55 năm thành lập Liên đoàn Bản đồ địa chất miền Bắc.
     Liên đoàn vinh được nhận lẵng hoa chúc mừng của nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương và vinh dự được đón tiếp các quí vị đại biểu từ mọi miền đất nước; các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan Trung ương, địa phương về dự gồm:

     - Đồng chí: Trần Hồng Hà, UV dự khuyết BCH TW, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường
     - Đồng chí: Đỗ Hải Dũng, nguyên Thứ trưởng Bộ TN và MT
     - Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.
     - Đồng chí Phạm Anh Quân, Bí thư huyện ủy huyện Văn Lâm.
    - Đồng chí Đỗ Thị Tâm, UV Ban thường vụ Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường
    - Đồng chí Dương Trung Thành, UV BCH Công đoàn Viên chức Việt Nam, Phó Chủ tịch công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường.
    - Đồng chí Lê Hồng Thái, Chủ tịch Công Đoàn Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.
    - Đồng chí Đỗ Cảnh Dương, Chủ tịch Tổng Hội Địa chất Việt Nam
    - Đồng chí Bùi Vĩnh Kiên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.
    - Các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo các Vụ thuộc Bộ Tài Nguyên và môi trường; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, Lãnh đạo các Vụ thuộc Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Tổng hội địa chất, các Hội Địa chất.
    - Các đồng chí lãnh đạo các Cục, các Trung tâm, các Liên đoàn Địa chất trực thuộc Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, các Sở Tài nguyên và Môi trường, các Cơ quan, công ty, Trường Đại học, Viện nghiên cứu khoa học.
    - Các đồng chí lãnh đạo các Phòng Ban huyện Văn Lâm; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Quang; Đảng ủy, UBND Thị trấn Như Quỳnh và các xã nơi đơn vị đóng quân.
    - Các nhà khoa học, các vị khách đã gắn bó với Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên các thế hệ đã, đang công tác tại Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc
    - Các Cơ quan thông tấn báo chí của địa phương và Trung ương.
    Liên đoàn vinh dự được đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí  Nguyễn Đình Viên, Liên đoàn trưởng
    Đảng Bộ Liên đoàn vinh dự được đón nhận cờ của Đảng ủy khối cơ quan TW.
    Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc trân trọng cảm ơn các quí vị đại biểu! các thế hệ cán bộ công nhân viên của Liên đoàn đã về dự ngày Hội truyền thống này.
    Kính chúc Quý vị luôn khoẻ, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.
    Xin trân trọng cảm ơn !

Đồng chí Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trao Huân chương độc lập hạng Nhì cho Ban lãnh đạo Liên đoàn.

Đồng chí Trần Hồng Hà,Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Ban lãnh đạo Liên đoàn.

Đồng chí Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí  Nguyễn Đình Viên, Liên đoàn trưởng.

Đồng chí Đỗ Thị Tâm, UV Ban thường vụ Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường trao cờ của Đảng ủy khối cơ quan TW cho Đảng Bộ Liên đoàn

Đồng chí Trần Hồng Hà,Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi Lễ.

  Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Tổng Cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ.

Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm.

Hỗ trợ trực tuyến