GẶP MẶT ĐẦU XUÂN ẤT MÙI, 2015

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới; ngày 06/3/2015, tại trụ sở Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên, Liên đoàn đã tổ chức gặp mặt đầu xuân các thế hệ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý và cán bộ kỹ thuật Liên đoàn qua các thời kỳ. Về dự buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi có:

     - Khách mời:
     + Các đồng chí lãnh đạo các Vụ Địa chất, Vụ Hợp tác quốc tế và Khoa học công nghệ, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.
      + Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Liên đoàn qua các thời kỳ, Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng các đơn vị, các phòng ban qua các thời kỳ, Chủ nhiệm các đề án địa chất và đề tài khoa học - công nghệ.
     - Về phía Liên đoàn: Ban Lãnh đạo Liên đoàn, Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng các đơn vị, phòng chức năng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên và các Chủ nhiệm đề án.
      Đồng chí Vũ Quang Lân - Phó Bí thư Đảng ủy, Liên đoàn trưởng chủ trì buổi gặp mặt.
     Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Liên đoàn, đồng chí Vũ Quang Lân thông báo tóm tắt những hoạt động chính của Liên đoàn đã hoàn thành trong năm 2014 về: công tác tổ chức sản xuất; việc làm và thu nhập của cán bộ công nhân viên Liên đoàn; tổ chức thành công Lễ đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhì và kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Liên đoàn; cơ cấu tổ chức và mô hình hoạt động của Liên đoàn hiện nay; phương hướng, mục tiêu và những nhiệm vụ chủ yếu của Liên đoàn trong năm 2015.
     Tham dự buổi gặp mặt, các cán bộ lão thành đã phát biểu ý kiến tâm huyết góp ý cho Liên đoàn về định hướng phát triển Liên đoàn vừa phù hợp với xu hướng phát triển của Ngành, của xã hội trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa; vừa xây dựng và phát triển Liên đoàn ngày càng bền vững, giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang 55 năm của Liên đoàn.
     Buổi gặp mặt cũng là dịp các thế hệ cán bộ của Liên đoàn gặp gỡ, giao lưu; cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của những năm tháng cống hiến tuổi thanh xuân, sức khỏe và trí tuệ cho sự nghiệp thành lập bản đồ địa chất Việt Nam. Tất cả đều hướng tới mục đích chung là xây dựng Liên đoàn ngày cầng vững mạnh, xứng đáng là “người lính trinh sát” của Ngành Địa chất Việt Nam.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi, 2015


Đồng chí Vũ Quang Lân - Liên đoàn trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt


Ông Nguyễn Văn Can - Liên đoàn trưởng giai đoạn 2000-2009 phát biểu tại buổi gặp mặt


Ông Nguyễn Đình Viên - Liên đoàn trưởng giai đoạn 2010-2014 phát biểu tại buổi gặp mặt


Ông Trần Tất Thắng - Nguyên Trưởng Phòng Địa chất, Cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt


Ông Phan Sơn - Nguyên cán bộ lãnh đạo Liên đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Hỗ trợ trực tuyến