TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ 2015

Ngày 02/8/2015, Đoàn thanh niên Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc đã tổ chức Tổng kết hoạt động hè năm 2015. Tham dự buổi tổng kết có các đồng chí:

Đồng chí: Vũ Quang Lân, Bí thư Đảng ủy, Liên Đoàn trưởng,

Đồng chí: Nguyễn Công Thuận - Phó Liên đoàn trưởng,

Đồng chí: Trần Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Liên đoàn,

Đồng chí: Vũ Thị Thanh Vân - Trưởng ban nữ công Liên đoàn,

Đồng chí: Phan Đình Huân - Bí thư đoàn thanh niên Liên đoàn.

Các đồng chí ủy viêc BCH Đoàn thanh niên, phụ trách các Chi đội và toàn thể đội viên thuộc 3 Chi đội Lê Văn Tám, Võ Thị Sáu và Kim Đồng.

          Sau hơn 2 tháng tổ chức, triển khai và thực hiện các hoạt động hè năm 2015, Đoàn thanh niên Liên đoàn đã tổ chức sinh hoạt cho các đội viên của 3 chi đội với nhiều nội dung sôi nổi, hấp dẫn, phù hợp với đặc thù và tình hình kinh tế của địa phương, thu hút đông đảo các em thanh thiếu niên tham gia, góp phần tích cực tạo một sân chơi bổ ích, an toàn, vui khỏe và lành mạnh cho các em trong dịp hè.

Trong buổi tổng kết các em đội viên được tham gia thi các trò chơi và thi văn nghệ kết quả như sau:

- Nội dung trò chơi với bóng chi đội Võ Thị Sáu đạt giải nhất; nội dung trò chơi đi quạt với bóng chi đội Võ Thị Sáu, chi đội Kim Đồng đạt đồng giải nhất; nội dung truyền dây chun chi đội Võ Thị Sáu đạt giải nhất; nội dung luồn dây chun chi đội Kim Đồng đạt giải nhất.

- Nội dung thi văn nghệ: Đây là nội dung các em tham gia rất sôi nổi, nhiệt tình, các chi đội đều đầu tư luyện tập, trang phục đẹp, nhiều tiêt mục rất đặc sắc được Ban giám khảo đánh giá cao. Kết quả giải nhất văn nghệ thuộc về Chi đội Võ Thị Sáu, giải nhì Chi đội Kim Đồng, giải ba Chi đội Lê Văn Tám.

Trong phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Liên đoàn ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong việc tổ chức hoạt động hè năm 2015 của Đoàn thanh niên Liên đoàn. Đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục để những dịp hè sau hoạt động được tốt hơn.

 Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn thanh niên với công tác thiếu niên nhi đồng trong mùa hè 2015.

 

Chi đội Võ Thị Sáu thể hiện tiết mục múa Việt Nam quê hương tôi

 

Các em thanh thiếu niên nhi đồng cùng các anh chị phụ trách thăm quan Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến