TỔNG KẾT CÔNG TÁC THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG HÈ NĂM 2016

Được sự đồng ý của Đảng ủy và Lãnh đạo Liên đoàn, ngày 14/8/2016 Đoàn thanh niên Liên đoàn cùng Công đoàn Liên đoàn tổ chức buổi Tổng kết công tác thiếu niên, nhi đồng hè 2016 tại Hội trường Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.

 Tham dự buổi tổng kết có các đồng chí:

- Đồng chí: Nguyễn Công Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Liên đoàn trưởng;

- Đồng chí: Trần Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Liên đoàn;

- Đồng chí: Vũ Thị Thanh Vân - Trưởng ban nữ công Liên đoàn;

- Đồng chí Phan Đình Huân - Bí thư Đoàn thanh niên;

- Cùng các bậc phụ huynh, các đoàn viên thanh niên và toàn thể các em thanh thiếu niên, nhi đồng trong và ngoài khu tập thể địa chất.

Với chủ đề “Hãy để chúng em nói”, Ban chỉ đạo hè đã xây dựng và triển khai kế hoạch sinh hoạt hè năm 2016 với những chương trình, nội dung hoạt động phong phú, phù hợp với đặc thù và tình hình của địa phương, thu hút hơn 100 em thanh thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV đang công tác tại Liên đoàn và ngoài Liên đoàn tham gia; tạo một sân chơi bổ ích, an toàn, vui khỏe và lành mạnh cho các em trong dịp hè.

Tại buổi Tổng kết công tác thiếu niên, nhi đồng hè 2016, đồng chí Phan Đình Huân - Bí thư Đoàn thanh niên Liên đoàn, trưởng Ban chỉ đạo đã báo cáo kết quả đạt được của công tác thiếu niên, nhi đồng hè năm 2016. Để có được những kết quả đáng khích lệ trong hoạt động hè 2016, ngoài sự nỗ lực cố gắng của Ban chỉ đạo, của các anh chị phụ trách và toàn thể các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng, còn có sự quan tâm, tạo điều kiện, động viên của Đảng ủy, Lãnh đạo Liên đoàn, Khu dân cư nơi ba Chi đội sinh hoạt và sự phối hợp hiệu quả của Ban chấp hành Công đoàn Liên đoàn.

Trong buổi tổng kết hè, các em thanh thiếu niên, nhi đồng được tham gia thi các trò chơi và thi văn nghệ với kết quả như sau:

- Thi các trò chơi: Nội dung kéo co: Chi đội Võ Thị Sáu đạt 2 giải nhất ở độ tuổi cấp I và cấp II. Nội dung bao tải chạy tiếp sức: Chi đội Võ Thị Sáu đạt giải nhất. Nội dung trò chơi với bóng: Chi đội Lê Văn Tám đạt giải nhất. Nội dung ném bóng: Chi đội Kim Đồng đạt giải nhất.

- Thi văn nghệ: Chi đội Lê Văn Tám đạt giải nhất, Chi đội Kim Đồng đạt giải nhì, Chi đội Võ Thị Sáu đạt giải ba.

Trong các tiết mục tham gia thi văn nghệ, Ban giám khảo đã chọn ra 3 tiết mục xuất sắc là: Múa Ấn Độ của Chi đội Lê Văn Tám, Múa Bức họa đồng quê của chi đội Kim Đồng và Múa Bức họa đồng quê của Chi đội Võ Thị Sáu.

            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tổng kết công tác thiếu niên, nhi đồng hè năm 2016:

 Các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn cùng các thiếu niên, nhi đồng dự buổi tổng kết hè

 

Chi đội Kim Đồng và Chi đội Lê Văn Tám thi nội dung kéo co

 

Chi đội Kim Đồng thể hiện tiết mục múa Bức họa đồng quê

 

Chi đội Kim Đồng thể hiện tiết mục múa Giấc mơ thần tiên

 

Đồng chí Nguyễn Công Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Liên đoàn trưởng tặng quà các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè, các Đoàn viên thanh niên xuất sắc trong công tác hè 2016

 

Đồng chí Trần Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Liên đoàn trao giải văn nghệ cho các chi đội

 

Các chi đội chụp ảnh lưu niệm

Hỗ trợ trực tuyến