HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG VÀ KIỂM ĐIỂM BAN THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY NĂM 2017

Được sự đồng ý của BTV Đảng ủy Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, ngày 20 tháng 12 năm 2017, tại Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, Đảng ủy Liên đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và kiểm điểm, đánh giá các đồng chí trong Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy Liên đoàn. 

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Duy Đông, Phó bí thư thường trực, Chánh văn phòng Đảng ủy Tổng cục; đồng chí Lê Hồng Thái, ủy viên BTV Đảng ủy Tổng cục; đồng chí Hà Chu Hạ Long, chuyên viên Văn phòng Đảng ủy Tổng cục.

Đảng ủy Liên đoàn có các đồng chí: Vũ Quang Lân, Bí thư Đảng ủy, Liên đoàn trưởng; đồng chí Nguyễn Công Thuận, Phó bí thư đảng ủy, Phó Liên đoàn trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng bộ Liên đoàn và Chi ủy các chi bộ trực thuộc.

Hội nghị đã nghe đồng chí Vũ Quang Lân thay mặt BTV báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2017 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2018; các đồng chí trong BTV đã nghiêm túc kiểm điểm trước hội nghị những kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao năm 2017, đồng thời cũng thẳng thắn nhận định những tồn tại, hạn chế và đưa ra các biện pháp khắc phục trong năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Duy Đông đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ Liên đoàn; đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của BTV; năm 2017, Đảng bộ và BTV đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Lê Duy Đông đã nêu nhiều ý kiến chỉ đạo Đảng bộ tiếp tục lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018 và các năm tiếp theo.

Trong năm 2018, Đảng bộ lãnh đạo Liên đoàn thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm sau:

- Tổng kết đề án Phố Lu-Bắc Than Uyên, thi công bước III đề án Tú Lệ.

- Thi công 04 đề án lập bản đồ địa chất và điều tra khoáng sản tỷ lệ 1:50.000 thuộc đề án Chính phủ “Điều tra tổng thể về khoáng sản và hoàn thiện nền bản đồ địa chất tỷ lệ 1:50.000 vùng Tây Bắc phục vụ phát triển bền vững kinh tế xã hội” trên cơ sở nguồn vốn được cấp cho mỗi đề án.

- Hoàn thành công tác tổng kết và lưu trữ đề án “Điều tra, đánh giá khoáng sản chì, kẽm, vàng và khoáng sản đi cùng (thiếc, wolfram) khu vực Xín Mần - Quang Bình - Bắc Hà, thuộc tỉnh Hà Giang và tỉnh Lào Cai”.

- Thực hiện các đề tài khoa học và công nghệ cấp nhà nước, cấp bộ.

- Tổ chức thực hiện tốt các hợp đồng dịch vụ địa chất đã ký và các hợp đồng mới.

- Triển khai dự án “Xây dựng cơ sở vật chất và đầu tư trang thiết bị cho Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc” khi được cấp vốn.

- Thực hiện việc rà soát lại cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc để bổ sung sửa đổi cho phù hợp với mô hình chung của Tổng cục nhằm đạt mục tiêu xây dựng bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu quả.

- Tiếp tục xây dựng Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh có thành tích tiêu biểu. Xây dựng các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên vững mạnh.

- Tổ chức các phong trào thi đua, có nhiều phát hiện mới có giá trị về địa chất và khoáng sản, chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Liên đoàn vào năm 2019. 


Đồng chí Trần Văn Long, ủy viên Ban Thường vụ đọc bản tự kiểm điểm tại Hội nghị

 

Đồng chí Phan Đình Huân, ủy viên Ban Chấp hành, Bí thư Đoàn thanh niên phát biểu tại hội nghị

Hỗ trợ trực tuyến