LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHI BỘ ĐOÀN ĐỊA CHẤT VIỄN THÁM

Thực hiện các Quyết định số 23-QĐ/ĐU, 24-QĐ/ĐU và 25-QĐ/ĐU ngày 17/10/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, ngày 26/10/2022 Chi bộ Đoàn Địa chất viễn thám, Đảng bộ Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho các đồng chí: Nguyễn Hùng Anh, Nguyễn Văn Biên, Trương Đức Tuấn là các kỹ sư, thạc sỹ Địa chất trẻ thuộc Đoàn Địa chất viễn thám. 

Tham dự buổi lễ kết nạp đảng viên có các đồng chí Vũ Quang Lân - Bí thư Đảng ủy, Liên đoàn trưởng Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc; đồng chí Phan Đình Huân - Ủy viên BCH Đảng bộ, Thường trực văn phòng Đảng ủy Liên đoàn và toàn thể đảng viên của Chi bộ..

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Bùi Tiến Dũng - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 03 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới; đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí trong thời gian thử thách 12 tháng.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên và đại biểu, 03 đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Quang Lân thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Liên đoàn chúc mừng các đảng viên mới được kết nạp, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, đổi mới phát triển theo hướng đa dạng hóa nhiệm vụ điều tra địa chất, tài nguyên và lĩnh vực ứng dụng kết quả điều tra. Bên cạnh đó đồng chí đánh giá cao công tác phát triển Đảng của chi bộ Đoàn Địa chất viễn thám. Công tác phát triển Đảng đã tăng cường lực lượng đảng viên trẻ là cán bộ kỹ thuật có có trình độ năng lực, nhiệt tình và trách nhiệm cao, tăng cường sức chiến đấu của Đảng bộ Liên đoàn; góp phần xây dựng và phát triển Liên đoàn ngày càng vững mạnh.

Với việc kết nạp mới 03 đảng viên, đến nay tổng số đảng viên trong Chi bộ Đoàn Địa chất viễn thám là 23 đồng chí, trong đó có 18 đảng viên chính thức và 05 đảng viên dự bị.

Đồng chí Trương Đức Tuấn đọc Đơn xin vào Đảng

 

Đồng chí Nguyễn Văn Biên đọc Đơn xin vào Đảng

 

Đồng chí Nguyễn Hùng Anh đọc Đơn xin vào Đảng

 

Đảng viên mới Nguyễn Văn Biên tuyên thệ

 

Đồng chí Bùi Tiến Dũng, Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trương Đức Tuấn

 

Đồng chí Bùi Tiến Dũng, Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Biên

 

 

Đồng chí Vũ Quang Lân, Bí thư Đảng ủy Liên đoàn phát biểu ý kiến

 

Đồng chí Vũ Quang Lân và đồng chí Bùi Tiến Dũng tặng hoa chúc mừng các Đảng viên mới

 

 

  Đảng viên mới Nguyễn văn Biên phát biểu cảm tưởng trong lễ kết nạp

 

Đồng chí Vũ Quang Lân chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên trong Chi bộ 

 

Tập thể Đảng viên Chi bộ Đoàn Địa chất viễn thám

Hỗ trợ trực tuyến