Tin tức

TẬP HUẤN CÔNG TÁC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2022

Thực hiện Công văn số 961/ĐCKS-TCCB ngày 06/4/2022 của Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam về việc đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động cho cán bộ, viên chức và người lao động trong sản xuất và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn; ngày 22/4/2022, Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc tổ chức lớp Tập huấn các biện pháp an toàn, vệ sinh lao động và cấp chứng chỉ an toàn cho cán bộ, viên chức và người lao động trong Liên đoàn.

Xem tiếp...

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ, KẾ HOẠCH NĂM 2022

Ngày 24/02/2022, Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức năm 2021 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022 của Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc được tổ chức tại trụ sở Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Tham dự Hội nghị có 50 đại biểu đại diện 139 CBCNV, trong đó có 06 đại biểu đương nhiên và 44 đại biểu được bầu chọn từ các đơn vị trong Liên đoàn. 

Xem tiếp...

CÔNG TRÌNH “NGHIÊN CỨU DI SẢN ĐỊA CHẤT LÀM CƠ SỞ KHOA HỌC ĐỂ THÀNH LẬP CÔNG VIÊN ĐỊA CHẤT TOÀN CẦU Ở KHU VỰC TAM GIANG – BẠCH MÔ ĐƯỢC NHẬN GIẢI THƯỞNG CỐ ĐÔ VỀ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Giải thưởng Cố đô về khoa học và công nghệ là Giải thưởng của tỉnh Thừa Thiên Huế về khoa học và công nghệ, xét trao tặng cho các tác giả công trình xuất sắc, có giá trị cao về khoa học và công nghệ, có tính khả thi; mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội thiết thực, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh và sự nghiệp phát triển khoa học và công nghệ của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Xem tiếp...

Mừng xuân Nhâm Dần năm 2022

Sự cống hiến thầm lặng của các nhà địa chất

Ngày 25/05/2021, TTXVN có đăng bài viết về sự cống hiến thầm lặng của các nhà địa chất. Nhằm giúp bạn đọc hiểu thêm về chuyện đời, chuyện nghề, những gian nan vất vả và sự cống hiến thầm lặng của các nhà địa chất thuộc Liên đoàn nói riêng và ngành Địa chất nói chung, chúng tôi xin đăng nội dung bài viết trên.

BBT.

Xem tiếp...

Page 3 of 24

Chuyên mục phụ

Hỗ trợ trực tuyến