Tin tức

HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2015

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy và thực hiện Nghị quyết cuộc họp giao ban mở rộng của Liên đoàn ngày 09/7/2015, ngày 17/7/2015, Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Xem tiếp...

THÔNG BÁO: KẾT QUẢ ỦNG HỘ GIA ĐÌNH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN HUY THỰ

Xem tiếp...

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2014 LIÊN ĐOÀN BẢN ĐỒ ĐỊA CHẤT MIỀN BẮC

     Ngày 05 tháng 02 năm 2015, Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức năm 2014 tại trụ sở Văn Lâm - Hưng Yên. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó Tổng Cục trưởng Bùi Vĩnh Kiên; tham dự Hội nghị còn có Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Lê Hồng Thái, đại diện của Văn phòng, Văn phòng Đảng ủy và các Vụ chức năng của Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam. Tham dự Hội nghị về phía Liên đoàn có Ban Lãnh đạo Liên đoàn, Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân, Trưởng Ban nữ công Liên đoàn, các đại biểu khách mời và 74 đại biểu được bầu từ các đơn vị trực thuộc, các phòng chức năng.

Xem tiếp...

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN ẤT MÙI, 2015

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới; ngày 06/3/2015, tại trụ sở Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên, Liên đoàn đã tổ chức gặp mặt đầu xuân các thế hệ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý và cán bộ kỹ thuật Liên đoàn qua các thời kỳ. Về dự buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi có:

Xem tiếp...

KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM 2014 CỦA LIÊN ĐOÀN BẢN ĐỒ ĐỊA CHẤT MIỀN BẮC

     Trên cơ sở các đề án, nhiệm vụ được giao thực hiện, đến thời điểm này Liên đoàn Bản đồ Địa chất miền Bắc đã hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2014. Các đề án, nhiệm vụ đã được Hội đồng nghiệm thu các cấp nghiệm thu công nhận khối lượng, giá trị và đánh giá kết quả đạt loại khá trở lên. Dưới đây là những kết quả nổi bật của các đề án, nhiệm vụ:

Xem tiếp...

Page 21 of 24

Chuyên mục phụ

Hỗ trợ trực tuyến